Giới nghệ sỹ
Hỗ trợ thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tính năng của đèn sự cố KT-2200 Kentom?

Tính năng chính là những đặc điểm về khả năng, tác dụng của một vật, một đối tượng (nói tổng quát). Vì vậy, khi khách hàng quyết đinh mua một sản phẩm đèn sự cố để sử dụng thì người ta luôn quan tâm đến tính năng của sản phẩm trước khi mua sản phẩm đó.
Như vậy, nếu khách hàng muốn mua đèn sự cố KT-2200 Kentom thì cần liên quan đến những tính năng nào của đèn. Hiểu được nhu cầu này của khách hàng thì bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đề cập đến những tính năng của sản phẩm nói trên để giúp khách hàng có thêm thông tin về sản phẩm này.
Cụ thể thì theo như những gì chúng tôi tìm hiểu được thì sản phẩm sẽ có những tính năng cơ bản sau:
Tính năng thứ nhất là về thời gian chiếu sáng linh hoạt của đèn
Đèn sự cố KT-2200 Kentom được thiết kế có trang bị khả năng chiếu sáng linh hoạt, giúp hỗ trợ người dùng trong những trường hợp khẩn cấp như mất điện hay gặp sự cố trong bóng tối. Đèn được trang bị hai bóng đèn với hai khả năng chiếu sáng khác nhau. Tùy vào nhu cầu của người dùng mà người ta sẽ chọn chế độ sáng một bóng đèn, khi chỉ sử dụng một bóng đèn để chiếu sáng thì sản phẩm sẽ duy trì được thời gian chiếu sáng lên đến 4 giờ đồng hồ.
Bên cạnh đó, nếu người dùng chọn sử dụng hai bóng đèn thì sản phẩm sẽ duy trì được thời gian là 2 giờ nhưng ánh sáng phát ra sẽ mạnh hơn.
Tính năng thứ hai là thân thiện với môi trường
Đèn sự cố KT-2200 KENTOM được sản xuất trong dây chuyền trang thiết bị hiện đại, vì thế mà sản phẩm đảm bảo không chứa các chất độc hại trong quá trình sản xuất như chì, thủy ngân, tia UV,.. Chính vì vậy mà đèn sẽ không thải ra các chất độc hại trong quá trình chiếu sáng và sẽ đảm bảo môi trường xung quanh sử dụng sản phẩm giữ được sự trong lành.
Tính năng thứ ba là pin và thời gian sạc
Sản phẩm được sử dụng loại pin khô, vận chuyển an toàn trong sử dụng nên không gây nên sự cố cháy nổ. Thời gian để sạc pin đầy trong vòng 24 giờ đồng hồ, khi pin được sạc đầy thì đèn có chế độ bảo vệ tự động ngắt mạch khi đầy bình nên người dùng không cần sợ pin bị hư hỏng khi để quá thời gian sạc.
Đó chính là ba tính năng cơ bản của sản phẩm. Để biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm thì mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ về hệ thống chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING được thể hiện dưới đây.
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Website: https://hoangphatlighting.com/