Giới nghệ sỹ
Hỗ trợ thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý phân phối đèn Led HIGHBAYLED PRO 150W LEDVANCE chính hãng

Đại lý phân phối đèn Led HIGHBAYLED PRO 150W LEDVANCE chính hãng

Để lựa chọn đúng đèn Led HIGHBAYLED PRO 150W LEDVANCE không bị hàng nhái, hàng kém chất lượng giữa thị trường chiếu sáng hiện nay thật không dễ dàng. Hệ thống Hoàng Phát Lighting sẽ là một điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn.
Đại lý phân phối đèn Led HIGHBAYLED PRO 150W LEDVANCE chính hãng
Với sản phẩm đèn Led HIGHBAYLED PRO 150W LEDVANCE chính hãng mà bạn đang quan tâm, Hoàng Phát xin giới thiệu một số thông tin liên quan đến sản phẩm để quý khách hàng có thêm thông tin tham khảo, kiểm chứng và so sánh sản phẩm.
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Đèn Led HIGHBAYLED PRO 150W LEDVANCE là sản phẩm chiếu sáng được thiết kế và sản xuất bởi hãng bóng đèn Osram đến từ Đức. Đèn Led có công suất tiêu thụ là 150W, hoạt động trong dãy điện năng 220 – 240V. Ngoài ra, để đảm bảo được chất lượng chiếu sáng sản phẩm được trang bị công nghệ Led tiên tiến cho độ quang thông cao 15000Lm và chỉ số hoàn màu 80Ra.
Với những thông số kỹ thuật nêu trên, bóng đèn luôn đáp ứng hoàn hảo, đảm bảo ánh sáng luôn hài hòa, màu sắc trắng sáng.
Có chiều dài 328mm, độ dày 69mm, chiều cao chung 137.7mm, trọng lượng 3,914g. Vỏ đèn được thiết kế bằng nhôm đúc hạn chế ăn mòn, oxi hóa, không dẫn điện, dẫn nhiệt. Bộ khung lắp đặt đơn giản, thấu kính chịu nhiệt. Đèn Led Osram HIGHBAYLED PRO 150W LEDVANCE đảm bảo độ chống thấm nước, chống bụi bẩn cực tốt khi đạt tiêu chuẩn IP65 và chịu được lực tác động của vật nặng với chỉ số IK08.
Với thiết kế bộ tản nhiệt độc đáo khi có các kênh dẫn khí cho phép luồng không khí đi qua mặt bên của vỏ bộ điều khiển để tăng tính ổn định của hệ thống cho phép sản phẩm có tuổi thọ cao lên tới 50.000 giờ. Bóng đèn còn hoạt động tốt ngay cả trong mức nhiệt độ khắc nghiệt từ -40 đến 70 độ. Cùng với góc chiếu sáng đạt 90º*90º nên luôn cho ánh sáng hài hòa, phủ kín không gian chiếu sáng. Bóng đèn đảm bảo thời gian chiếu sáng lâu dài, ổn định, tiết kiệm chi phí thay thế, lắp đặt.
Yên tâm khi sử dụng
Là một nhà sản xuất hàng đầu trong ngành chiếu sáng thế giới, bóng đèn Led của Osram luôn đảm bảo về chất lượng, độ bền vượt trội với thời gian khi tất cả các sản phẩm đều đạt chứng nhận Quốc tế EEI.
Với nguồn nguyên liệu chắc chắn, bền và được sản xuất hoàn toàn trong môi trường phòng sạch, đảm bảo tuyệt đối nguyên liệu không chữa chì, thủy ngân, không phát sinh CO2, tia UV trong quá trình sử dụng gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người theo chứng nhận RoHS.
Đèn Led HIGHBAYLED PRO 150W LEDVANCE giúp khách hàng an tâm về chất lượng, giảm tối đa lượng chi phí sửa chữa, bảo hành. Sản phẩm hiện có giá bán 7.556.000 ₫ trên hệ thống Hoàng Phát Lighting.