Giới nghệ sỹ
Hỗ trợ thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý thiết bị đóng cắt Mitsubishi

Đại lý thiết bị đóng cắt Mitsubishi cung cấp các dòng sản phẩm aptomat, ACB, contactor chính hãng cho các công trình, cửa hàng.

Thương hiệu thiết bị điện công nghiệp Mitsubishi là một trong những thương hiệu xuất hiện đầu tiên trên thế giới về lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm, thiết bị điện phụ vụ cho đời sống và công nghiệp. Từ những năm đầu ra đợi, Mitsubishi đã để lại dấu ấn mạnh trong lòng người tiêu dùng nhờ những lợi ích mà sản phẩm của hãng mang lại. Tiếp sau đó, Mitsubishi dần lớn mạnh hơn và trở thành thương thiết bị điện lớn mạnh nhất toàn cầu. Nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, là động lực để Mitsubishi tiếp tục nổ lực và cải tiến những sản phẩm của mình đến mức độ hoàn thiện nhất.

Các sản phẩm phục vụ trong công nghiệp của Mitsubishi phải kể đến là các thiết bị đóng cắt, là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong công nghiệp và dân dụng.

Đại lý thiết bị đóng cắt Mitsubishi

Thiết bị đóng cắt Mitsubishi

Là những khí cụ có chức năng điều khiển, đóng ngắt mạch điện khi xảy ra sự cố quá tải, ngắn mạch, bảo vệ các thiết bị điện khác, bảo vệ hệ thống được an toàn. Ngoài ra thiết bị đóng cắt Mitsubishi còn có những tính năng thông minh khác như: điều khiển từ xa thông qua modun, bộ điều khiển lập trình PLC, biến tần, hoặc điều khiển thông qua những ứng dụng thông mình khi tích hợp thiết bị đóng cắt với những thiết bị thông minh khác để hệ thống hoạt động một cách hoàn toàn tự động và có kiểm soát.

Với những tính năng vượt trội, thiết bị đóng cắt đến từ thương hiệu Mitsubishi đã có mặt trong hầu hết các hệ thống nhỏ lớn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ thống và đặc biệt nó đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng trong khắp các quốc gia trên thế giới.

Đại lý cung cấp các loại thiết bị đóng cắt Mitsubishi

Không còn phức tạp trong quá trình đặt mua tại hãng, không còn phải chịu chi phí vận chuyển cao, mức thuế cao, thời gian nhận hàng lâu.

Nay công ty Bến Thành đã được tập đoàn thiết bị điện công nghiệp Mitsubishi chứng nhập và cấp phép là đại lý cung cấp các thiết bị điện của hãng. Ở thị trường Việt Nam, Bến Thành tự hào là một trong những đại lý của ông lớn Mitsubishi, từ đó có thể mang đến cho khách hàng tại thị trường Việt Nam những sản phẩm chính hãng với mức giá phải chăng, chiết khấu cao và hơn hết là thời gian giao hàng cực nhanh.

Hiện tại đại lý đang cung cấp các dòng thiết bị đóng cắt Mitsubishi như:

  • MCB: Aptomat MCB BHW-T4 Mitsubishi mode; Aptomat MCB BH-D10 dòng điện DC Mitsubishi model; Aptomat MCB BH-DN Mitsubishi… Với công suất nhỏ, MCB Mitsubishi phù hợp với những hệ thống tầm trung, hệ thống điện dân dụng.
  • MCCB: Aptomat MCCB NF-C Mitsubishi model; Aptomat MCCB NF-H Mitsubishi; Aptomat MCCB NF-S Mitsubishi model… Khả năng cắt dòng ngắn mạch lên đến 80kA, dòng định mức 2400A. MCCB Mitsubishi được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp
  • ACB: Máy cắt không khí ACB AE-SW Mitsubishi,.. có công suất lớn, dòng định mức lên đến 6300A. Phù hợp với những ngành công nghiệp nặng như: xử lý chất thải, băng chuyền công suất lớn, động cơ, hệ thống có tải nặng.
  • Và một số dòng đóng cắt chống dòng rò như: ELCB, RCCB, RCBO.

Đại lý thiết bị đóng cắt Mitsubishi

Thiết bị đóng cắt Mitsubishi có tốt không? Ưu điểm là gì?

Với hệ thống dây chuyền sản xuất tân tiến, những kỹ sư trình độ chuyên môn cao, các công đoạn sản xuất được giám sát kĩ lưỡng. Các sản phẩm được tạo ra với mức độ hoàn thiện cao, được kiểm chứng chất lượng toàn cầu, đạt tiêu chuẩn IEC,… Ngoài ra, với uy tín lâu năm trên thị trường toàn cầu, thiết bị đóng cắt của Mitsubishi luôn là các thiết bị đầu tiên mà các nhà đầu tư hướng đến để đảm bảo cho hệ thống của mình hoạt động hiệu quả và hơn hết là đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận hành. Vậy theo bạn thiết bị đóng cắt Mitsubishi có tốt không? Chắc hẳn trong bạn cũng đã có câu trả lời cho mình rồi nhỉ!

Một số ưu điểm của thiết bị đóng cắt Mitsubishi:

  • Thiết kế nhỏ gọn: giúp tiết kiệm không gian, cho phép lắp đặt ở những không gian hạn chế nhất.
  • Khả năng đóng ngắt nhanh, chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ thống của khách hàng.
  • Hoạt động ổn định, có thể làm việc ở những môi trường khắc nghiệt.
  • Tuổi thọ cao.
  • Độ bền cơ khí lên đến vài triệu lần đóng cắt.
  • Có nhiều mẫu mã phù hợp với từng ứng dụng của khách hàng.
  • Giá thành hợp lý.

Mua hàng ở đại lý thiết bị đóng cắt Mitsubishi có lợi gì?

Để tránh phải trường hợp mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng hay những sản phẩm đã qua sử dụng có nguy cơ gây nguy hiểm cao cho người sử dụng và các thiết bị khác. Quý khách hàng nên tìm mua ở những đại lý lớn, uy tín lâu năm.

Công ty Bến Thành là đại lý cung cấp các thiết bị đóng cắt Mitsubishi chính hãng. Đến đây quý khách hàng không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm hay giá cả. Bến Thành cam kết tất cả các sản phẩm ở đây đều là hàng nhập khẩu chính hãng và mới 100% chưa qua sử dụng. Ngoài ra, quý khách hàng còn được mua hàng với chiết khấu cao, chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm mua thiết bị đóng cắt Mitsubishi hãy đến ngay Bến Thành để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Bến Thành hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đại lý thiết bị đóng cắt Mitsubishi