Giới nghệ sỹ
Hỗ trợ thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sản phẩm sơn dulux weathershield ngoài trời

Sơn dulux weathershield là một trong những sản phẩm mới của công ty cổ phần sơn Dulux tại Việt Nam, sản phẩm là một trong những thành quả trong quá trình nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia đầy kinh nghiệm, nhiệt huyết và đặc biệt đầy sáng tạo.

1. Sơn dulux weathershield được đánh giá là loại sơn chất lượng cao, nhiều đột phá và sáng tạo và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh và điều kiện khác nhau của môi trường cũng như thời tiết. Đặc biệt hơn cả, việc bảo vệ ngôi nhà của bạn sẽ không cần bận tâm về thời tiết biến động nữa rồi. Sơn dulux weathershield có mặt trên thị trường chắc chắn sẽ giúp bạn giải đáp mọi nỗi lo đó.

2. Sơn dulux weathershield cũng như mọi sản phẩm khác của công ty sơn Dulux, mọi dây truyền nghiên cứu đến sản xuất sản phẩm đều được áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất trên thế giới. Vì vậy bạn cứ yên tâm đặt lòng tin vào sản phẩm của công ty.

3. Đi cùng với yêu cầu chất lượng, việc tạo ra màu sắc tinh tế, bắt mắt cũng được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Chắc chắn là như vậy rồi, Sơn dulux weathershield không chỉ là giải pháp tối ưu đối với những điều kiện thời tiết khắc nhiệt mà hơn thế, sản phẩm của chúng tôi còn đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ ngày càng tinh tế của người tiêu dùng thông minh như các bạn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

4. Sơn dulux weathershield càng hấp dẫn hơn khi áp dụng nhiều chính sách ưu đãi về giá cả, nhiều chương trình khuyến mãi cực lớn phù hợp với đa dạng khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết trước khi quyết định giới thiệu đến quý khách. Vì vậy, bạn không cần bận tâm quá nhiều về vấn đề đó.

5. Sơn dulux weathershield của công ty chúng tôi là sản phẩm chất lượng cao cấp đã được nhiều hiệp hội trong và ngoài nước công nhận và đánh giá cao đồng thời công ty cam kết bảo hành trong thời hạn 5 năm. Thế này thì bạn hoàn toàn yên tâm rồi nhé. Sơn dulux weathershield tự tin góp niềm vui vào mái ấm gia đình bạn.

Sơn Dulux Weathershield ngoài trời là một trong những dòng sơn có tính năng vượt trội

Sơn dulux weathershield không chỉ có công dụng trong việc bảo vệ nhà cửa, đồ vật khỏi mọi điều kiện thời tiết bất thường mà còn kết hợp mọi công dụng và chức năng của sơn Dulux nói chung. Kết hợp chống thấm hiệu quả cùng với công nghệ nano giúp giảm thiểu bám bẩn từ môi trường xung quanh. Không chỉ vậy, Sơn Dulux weathershield hoàn toàn đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ của bạn khi kế thừa toàn bộ màu sắc của đại gia đình sơn Dulux. Đa công dụng, đa chức năng là thế nhưng Sơn dulux weathershield vẫn giữ một mức giá hợp lí chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng

Chúng tôi luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng. Các bạn là niềm tin và động lực to lớn nhất giúp chúng tôi tiếp tục mang chút ít công sức của mình để tạo ra những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến đại gia đình Dulux nói chung và sản phẩm Sơn dulux weathershield nói riêng!

Sản phẩm sơn dulux weathershield ngoài trời