Giới nghệ sỹ
Hỗ trợ thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đặc điểm dây cáp điện CVV Thịnh Phát

Dây cáp điện CVV Thịnh Phát hiện đang có một thị trường phân phối rộng rãi. Nó được đánh giá là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhấ. Vậy, sản phẩm này có đặc điểm gì? Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin ngay sau đây nhé.
Để tìm hiểu được dây cáp CVV trong bảng giá dây cáp điện Thịnh Phát có đặc điểm gì thì bạn cần biết được thực ra loại dây này như thế nào và chúng có bao nhiêu loại được công ty Thịnh Phát sản xuất.
Dây cáp điện CVV Thịnh Phát là gì?
Đặc điểm dây cáp điện CVV Thịnh Phát
Đây thực chất là cáp đồng trục. Dây cáp điện CVV Thịnh Phát có thiết kế với một lõi dẫn điện. Phía ngoài dây được được bọc lại bởi một lớp điện môi. Lớp điện môi này không dẫn điện. Đặc biệt, xung quanh dây còn được quấn thêm một lớp bện kim loại. Cuối cùng, bên ngoài cùng của dây cáp điện CVV lại có vỏ bọc cách điện.
Dây cáp điện CVV Thịnh Phát được người dùng lựa chọn để làm đường truyền cho tín hiệu vô tuyến. Một ưu điểm của cáp CVV chính là tín hiệu số truyền trên cáp chỉ tồn tại bên trong lõi cáp. Vì thế mà tín hiệu trong cáp cũng không bị gây nhiễu từ các nguồn bên ngoài. Ngoài ra thì các sản phẩm này còn được lựa chọn để ứng dụng trong các công trình thang cáp, ống đi trên hoặc trong tường, toà nhà hay trong ống chôn trong đất,... Đây là một trong những ưu điểm nổi bật khi nhắc đến sản phẩm này của công ty Thịnh Phát.
Dây cáp điện CVV Thịnh Phát có mấy loại
Hiện nay, các sản phẩm dây cáp điện CVV Thịnh Phát đang được sản xuất với 2 loại là cáp có màn chắn và cáp không có màn chắn. Mỗi loại cáp CVV khác nhau sẽ có những đặc điểm khác nhau trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Dây cáp điện CVV không có màn chắn
Điểm nổi bật nhất của các sản phẩm dây cáp điện CVV Thịnh Phát không có màn chắn chính là chúng được sản xuất theo tiêu chuẩn IEC 60502-1 và TCVN 5935. Các sản phẩm này có điện áp định mức là 0.6/1kV. Ngoài ra thì nhiệt độ ruột dẫn lớn nhất trong thời điểm vận hành bình thường là 70 độ C. Nhiệt độ này chỉ có thể duy trì tối đa trong 5s.
Đặc điểm dây cáp điện CVV Thịnh Phát
Dây cáp điện CVV có màn chắn
Loại dây cáp điện này khác biệt ở chỗ chúng có thêm 1 lớp màn chắn bằng kim loại ở bên ngoài sợi cáp. Nó giúp cho việc bảo vệ sợi cáp được tốt hơn. Sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn IEC 60502-1. Chính vì thế mà khi đưa vào ứng dụng thực tế thì nó chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng cả về chất lượng và về sự an toàn tuyệt đối. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm dây cáp điện CVV có màn chắn của Thịnh Phát hiện đang rất được ưa chuộng bởi những gì mà nó đang có.
Nếu bạn đang muốn chọn một sản phẩm cáp CVV để sử dụng thì lựa chọn dây cáp điện CVV Thịnh Phát sẽ là quyết định chính xác nhất dành cho bạn. Với công nghệ sản xuất tiên tiến và các sản phẩm đạt tiêu chuẩn trong nước và quốc tế thì chắc chắn là bạn có thể hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn nó.
Đặc điểm dây cáp điện CVV Thịnh Phát