Giới nghệ sỹ
Hỗ trợ thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Gấu bông mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn

Gấu bông mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn

Gấu bông không chỉ đẹp, sang trọng mà còn rất dễ thương. Chính vì thế mà nhiều người có thói quen ôm gấu bông lúc ngủ, vừa êm ái, vừa sâu giấc. Vậy tại sao gấu bông giá rẻ lại mang đến cho bạn giấc ngủ tuyệt vời.

Gấu bông mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn

1. Mang đến cảm giác an toàn

Thay vì ở một mình trong căn phòng lạnh lẽo như trước thì giới trẻ ngày nay lựa chọn gấu bông như một vị cứu tinh cho giấc ngủ. Ôm gấu bông cũng như ôm một người bạn. Chính vì thế cho bạn cảm giác thật sự an tâm khi ngủ.

Bạn sẽ không còn tình trạng giật mình lúc nửa đêm, không còn thấy hụt hẫng khi bên mình không có ai nữa. Bởi sự êm ái mà gấu bông mang lại cho bạn tâm lý thoải mái hơn. Từ đó giấc ngủ cũng sâu hơn, ngon hơn. Việc có một em gấu bông bên cạnh sẽ giúp bạn có tư thế ngủ thoải mái nhất. Tất nhiên là bạn sẽ nghiêng qua để ôm gấu bông, như vậy cơ thể sẽ tránh được tình trạng khó ngủ khi nằm ngửa. Đó cũng là lý do vì sao bạn nên ôm gấu bông đểdễngủhơn. Trên thị trường cũng có nhiều loại gấu bông giá rẻ để bạn tin dùng nên hãy chọn cho mình gấu bông phù hợp nhất.

2. Cải thiện sức khỏe cho bạn

Đảm bảo một giấc ngủ ngon chính là sự khởi đầu cho một ngày mới tràn đầy năng lượng. Theo như nghiên cứu thì tỉ lệ người ôm gấu bông khi ngủ có giấc ngủ ngon hơn, tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với người nằm ngủ bình thường.

Điều này cho thấy việc ôm gấu bông ngủ cũng giúp cải thiện giấc ngủ cực kỳ tốt. Ngủ sâu giấc giúp cho nhịp tim đập ổn định, từ đó máu sẽ lưu thông dễ dàng. Một số bệnh hay gặp khi ngủ như chuột rút, đau lưng sẽ không còn.

Bởi vậy nên các mẹ bầu thường xuyên lựa chọn gấu bông cho giấc ngủ của mình. Hơn nữa việc ngủ sâu sau một thời gian dài làm việc cũng giúp giảm mệt mỏi, bạn sẽ đón chào một ngày mới tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết. Vì lợi ích sức khỏe vậy nên nhiều shop gấu bông mọc lên để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

3. Giúp cải thiện cảm xúc

Nếu một người thường xuyên mất ngủ sẽ dẫn đến tình trạng stress, mệt mỏi kéo dài. Vì thế đầu óc luôn luôn căng thẳng và khó chịu với những người xung quanh. Giải pháp tốt nhất bây giờ là đảm bảo một giấc ngủ ngon và ngủ đủ giấc.

Đây là lý do vì sao lại chọn gấu bông để ôm ngủ. Việc an tâm hơn khi ngủ sẽ tạo tâm lý thoải mái khi thức dậy, giúp tinh thần thoải mái, hưng phấn và không còn khó chịu nữa.

Ngoài ra ôm gấu bông khi ngủ còn giúp giảm huyết áp, giảm căng thẳng, lo lắng nên sẽ giúp giấc ngủ ngon hơn.

4. Một số lưu ý khi ôm gấu bông đi ngủ

· Bạn nên chọn kích thước gấu phù hợp với bạn để mang đến cảm giác thoải mái nhất. Gấu bông không nên quá to cũng không nên quá nhỏ. Như vậy sẽ gây bất tiện khi ôm.

· Bạn nên vệ sinh thường xuyên để tránh vi khuẩn bởi trong lúc ngủ, mồ hôi thấm vào gấu bông sẽ tích tụ vi khuẩn trong đó.

· Nên chọn những loại gấu bông có lông ngắn, bởi lông gấu bông quá dài sẽ gây ngứa ngáy khó chịu khi ngủ.Cái này bạn có thể lựa chọn dễ dang ở các shop gấu bông nhé.

· Nên tránh tối đa các chi tiết rườm rà, rắc rối trên gấu bông bởi đó có thể sẽ không an toàn cho bạn khi ngủ.

Với những chia sẻ như trên hi vọng bạn sẽ có giấc ngủ ngon và sâu hơn để bắt đầu ngày mới thật sảng khoái và năng động.